Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Hệ thống tăng doanh số ZAPO

| No comment
ZAPO xin giới thiệu video mô tả về Hệ thống tăng doanh số bán hàng ZAPO mời quý khách cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về hệ thống của chúng tôi.
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng, hãy liên hệ ngay với Zapo để chúng tôi tư vấn giúp bạn xây dựng 1 hệ thống kinh doanh online bền vững.


 

GIỚI THIỆU HỆ THỐNG TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG CỦA ZAPO
Đôi lời tác giả
1.    Giới thiệu về ZAPO
2.    Giới thiệu về Hệ Thống Tăng Doanh Số Bán Hàng của ZAPO
3.    Điểm mạnh Hệ Thống website cộng tác viên của ZAPO
4.    So sánh website của khách hàng đang sử dụng và Hệ thống web CTV của ZAPO
5.    So sánh điểm mạnh của CTV bán hàng bằng website và CTV không có website
6.    Lợi ích khi tuyển CTV
7.    Bảng giá hệ thống tăng doanh số bán hàng của ZAPO
8.    Một số khách hàng sử dụng Hệ Thống của ZAPO

Đôi lời tác giả
Xin chào quý vị và các bạn!
Chào mừng các bạn đến với HỆ THỐNG TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE của ZAPO!
Tôi tên Nguyễn Song Hào - Phòng KD - Công ty CP Công Nghệ ZAPO
- Bạn đang kinh doanh online.
- Bạn đã có website và dùng nhiều hình thức marketing online như: SEO, Google Adword, đăng tin lên forum, diễn đàn TMDT....
- Bạn đang kinh doanh bằng facebook và sử dụng Facebook ad, Phần mềm tự động đăng tin facebook vv... NHƯNG VẪN CHƯA HIỆU QUẢ vì:
* SEO, Google Adword: Chi phí quá lớn, nhà nhà SEO, người người SEO? cuộc chạy đua không ngừng nghỉ của những ông lớn và Google chính là người được lợi vì càng đẩy giá thầu từ khóa/1click tăng cao...có khi lên đến cả vài trăm ngàn/click...bạn có chắc mình đua nổi không trong khi kiến thức về SEO, Google Adword mình không có và đặc biệt là chi phí quá lớn.
* Facebook ad: chi phí quảng cáo trên facebook cũng cao không thua kém gì Google Adword và nếu bạn có tiềm lực tài chính mạnh thì bạn cũng phải học thật nhiều kiến thức về Facebook ad hoặc thuê người khác chạy quảng cáo cho bạn.
* Phần mềm tự động đăng tin facebook: làm hỗn loạn thế giới Facebook, bạn có bao giờ đọc những tin quảng cáo tự động trong inbox của bạn chưa hay ngược lại nó chỉ càng làm bạn thêm bực bội và block luôn những người đó? Vậy thì bạn có bán hàng được không? hay chỉ làm khách hàng ghét mình thêm và mất đi một lượng lớn Khách hàng tiềm năng?
* Đăng tin lên forum, diễn đàn TMDT: những diễn đàn này họ cũng thu phí và cũng có rất nhiều người đăng lên đấy, ai bỏ nhiều tiền thì là thành viên VIP và tin đăng được đứng top, liệu bạn có cạnh tranh được với họ hay không?
Và quan trọng là MỘT MÌNH BẠN CÓ THÊ LÀM HẾT NHỮNG ĐIỀU TRÊN HAY KHÔNG? =>câu trả lời là không thể!
Sau 5 năm nghiên cứu, ZAPO đã cho ra đời HỆ THỐNG TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE có thể hoạt động độc lập không phụ thuộc vào những phương thức marketing trên và đảm bảo tăng doanh số bán hàng online từ 100-200% và hơn thế nữa!
Tôi không phủ nhận điều quan trọng của những phương thức marketing online trên mà ngược lại chúng ta phải cố gắng sử dụng triệt để chúng kết hợp với HỆ THỐNG TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG ONLINE của chúng tôi thì kết quả thu được thật sự là mỹ mãn mà bất kỳ ai đang kinh doanh online cũng phải mơ ước!
Xin chúc mừng các bạn, các bạn đã may mắn hơn những người khác vì được biết đến Hệ Thống này!
 
1.    Giới thiệu về ZAPO
Sự ra đời: Công ty Cổ Phần Công Nghệ ZAPO ra đời với sứ mệnh tăng doanh số và lợi nhuận cho khách hàng thông qua giải pháp mới đột phá trong lĩnh vực thương mại điện tử, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát hệ thống kênh phân phối, hệ thống website cộng tác viên từ đó phát triển việc kinh doanh một cách tốt nhất.
Slogan: Fight together = chiến đấu cùng nhau (chiến đấu cùng với khách hàng)
Sứ mệnh: Đảm bảo tất cả doanh nghiệp khi sử dụng Hệ Thống của ZAPO đều tăng doanh số bán hàng.
Xem thêm:
Lễ ra mắt công ty ZAPO và hệ thống tăng doanh số bán hàng
https://youtu.be/x9R21QlpqiE?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee
Lễ Khai Trương Zapo Hà Nội
https://youtu.be/ohHPIqLQroA?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee

2.    Giới thiệu về Hệ Thống Tăng Doanh Số Bán Hàng của ZAPO
- ZAPO cung cấp cho khách hàng một hệ thống tăng doanh số, bao gồm hệ thống web chủ và hàng ngàn website cộng tác viên được quản lý chặt chẽ và liên kết với nhau.
- Hệ Thống Tăng Doanh Số: nơi có web chủ và hàng ngàn website CTV hoạt động với tên miền riêng, nó có đủ chức năng của một website như: đăng sản phẩm, đặt hàng, quảng bá SEO từ khóa… Mỗi website CTV mang thương hiệu riêng của từng người cộng tác, giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của họ. Vì vậy, cộng tác viên sẽ đầu tư vào việc bán hàng hơn. 


Hệ thống web chủ và hàng ngàn web cộng tác viên của ZAPO

- Bên cạnh đó, sản phẩm còn có Hệ thống quản lý nhân sự (CRM), số lượng cộng tác, giúp khách hàng có thể nắm bắt và quản lý được doanh số từng cộng tác viên (CTV).
- Quản lý được chiết khấu, đơn đặt hàng, số lượng hàng tồn kho. Doanh số bán hàng của các website cộng tác được thống kê rõ ràng, giúp đo lường để cắt bỏ những website cộng tác không hiệu quả.... Từ đó khách hàng có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh hợp lý, giúp doanh nghiệp của khách hàng ngày càng phát triển.
- Hệ thống quản lý tài chính: báo cáo thống kê doanh thu, chiết khấu, lịch sử giao dịch.
- Hệ thống thông báo quản lý đơn hàng liên kết về website chủ: báo cáo, đơn hàng, giá thành, giao nhận tình trạng đơn hàng.
- ZAPO hỗ trợ các doanh nghiệp đào tạo cộng tác viên. Cung cấp cho cộng tác viên kiến thức về marketing và bán hàng online, giúp cộng tác viên bán hàng hiệu quả.
 

Xem thêm:
Vì sao doanh nghiệp cần ZAPO?
http://zapojsc.blogspot.com/2016/04/vi-sao-doanh-nghiep-can-zapo.html


Vì sao bạn trẻ cần ZAPO?
http://zapojsc.blogspot.com/2016/04/vi-sao-ban-tre-can-zapo.html


Giới thiệu Hệ thống tăng doanh số bán hàng của ZAPO
http://zapojsc.blogspot.com/2016/04/he-thong-tang-doanh-so-zapo.html


3.    Điểm mạnh Hệ Thống website cộng tác viên của ZAPO
Web CTV giống hoàn toàn web chủ nhưng khác những phần sau:
-   Web cộng tác viên không được quyền đăng sản phẩm mà toàn bộ sản phẩm lấy từ web chủ điều này đảm bảo quyền lợi cho chủ doanh nghiệp không cho CTV bán sản phẩm khác.
-   Web CTV được quyền thay đổi thông tin như: Tên miền riêng (do CTV mua hoặc chủ doanh nghiệp cấp), Logo riêng, sdt riêng, email riêng, địa chỉ riêng, facebook riêng, fanpage riêng.
-   Được quyền đăng tin tức riêng, album riêng, video riêng, viết bài nhằm thu hút khách hàng…
-   WEB CTV được quyền tuyển CTV riêng (chức năng trưởng phòng)
-   Web CTV có tên miền riêng có website đẹp, chuyên nghiệp, nhiều tính năng hơn những website khác trên thị trường
-   Web CTV có thể add facebook, fanpage riêng của CTV.
-   Có hệ thống đặt hàng tự động gửi đơn hàng đến mail của cả CTV và mail của chủ doanh nghiệp
-   Có hệ thống tự động xác định tồn kho
-   Hệ thống đơn hàng
-   Tự động tính chiết khấu cho CTV (chỉ CTV mới thấy – KH ko thấy phần chiết khấu này)
-  CTV được quyền chỉnh sửa thông tin đặt hàng cho riêng mình (Website cộng tác viên chỉ có thông tin email và sdt của CTV mà ko có thông tin của web chủ)
-   Hệ thống ổn định lâu dài theo mô hình 1 cấp, về sau sẽ có nhiều CTV đăng ký và doanh nghiệp càng phát triển
-   Khởi tạo nhanh chỉ 1 phút là đã có 1 web CTV giống hoàn toàn như trên.

4.    So sánh website của khách hàng đang sử dụng và Hệ thống web chủ và hàng ngàn web Cộng tác viên của ZAPO


HỆ THỐNG WEBSITE ZAPO WEBSITE THƯỜNG
Hệ thống web chủ và web CTV
Có hệ thống web chủ và hàng ngàn web CTV với tên miền và thông tin: email, sdt, địa chỉ riêng.   
Không có hệ thống  web CTV như của ZAPO, muốn làm web CTV phải làm hệ thống web khác
Chi phí
Chi phí thấp, sử dụng trọn đời Hệ Thống web chủ và với hàng ngàn web CTV, băng thông, hosting không giới hạn tốc độ load cực nhanh chỉ 3s, web CTV chi phí thấp chỉ 200k/tháng. Chi phí: 1000 x 200.000 = 200.000.000 (hoàn toàn có thể làm được)
1 web bình thường 5 triệu tiền thiết kế, hosting băng thông  và dung lượng giới hạn (gói dùng được cũng 2tr/năm), tốc độ thấp, nếu làm 1000 web CTV thì chi phí là (5+2) triệu x 1000 = 7 tỷ (chi phí không thể làm được).
Đơn hàng
Khi khách hàng đặt hàng có đơn hàng về web chủ, và báo về email của chủ doanh nghiệp.
Khi khách hàng đặt hàng không có đơn hàng về web chủ, và không báo về email của chủ doanh nghiệp.
Tồn kho
Khi CTV bán hàng có xác định tồn kho.
Khi CTV bán hàng không xác định tồn kho.
Chiết khấu
Hệ thống tự động tính chiết khấu cho CTV.
Không có tính năng chiết khấu cho CTV.
Chức năng trưởng phòng
Có chức năng trưởng phòng: CTV có quyền tuyển CTV khác nhưng chỉ tính chiết khấu 1 cấp không phải đa cấp.
- Ví dụ: CTV A tuyển được A1, A2, A3 thì chỉ ăn hoa hồng của A1, A2, A3, khi A1 tuyển được A11, A12, A13 thì A1 sẽ được tiền hoa hồng của A11, A12, A13 chứ A không được hoa hồng của A11, A12, A13 vì thế hệ thống chỉ là KD 1 cấp chứ ko phải đa cấp
Không có chức năng này

5.    So sánh điểm mạnh của CTV bán hàng bằng website và CTV không có website
Bán hàng bằng CTV có website
và có facebook.
Bán hàng bằng CTV không có website
mà CHỈ bán hàng bằng facebook.
CTV có website CTV không có website
Chuyên nghiệp Không chuyên nghiệp
Sản phẩm sắp xếp theo danh mục, dễ tìm kiếm. Sản phẩm không sắp xếp theo danh mục, khó tìm kiếm.
Chức năng chọn mẫu, chọn kiểu, màu sắc, kích thước, chọn theo mức giá… Không có chức năng tìm kiếm này
Đặt hàng online 24/7, chuyển tiền online được Không đặt hàng online được, không chuyển tiền online được
Biết bắt đầu kinh doanh từ đâu: lập fb, fanpage, đưa website lên fb, group, fanpage Không biết kinh doanh như thế nào, chỉ biết post hình sản phẩm lên FB, group…
Có tên miền website: in lên card, bao bì để khách hàng nhớ lần sau vào mua hàng tiếp. Bán hàng trên FB, Không có web, không có tên miền website để in lên card, bao bì…khách hàng không nhớ để lần sau vào tiếp
Có thể SEO web top google   Không có web nên không thể SEO lên top google được.
Đăng tên miền website lên các diễn đàn mua bán Không có website để Đăng tên miền website lên các diễn đàn mua bán
Biết hàng tồn kho của web chủ Không biết hàng tồn kho của web chủ
CTV yên tâm và hào hứng bán hàng CTV không yên tâm và KHÔNG hào hứng bán hàng

=>   Nếu CTV có website của riêng họ, họ sẽ bán hàng dễ dàng hơn rất nhiều lần.
=>   Kết hợp bán hàng bằng website và facebook là một sự kết hợp hoàn hảo.

6.    Lợi ích khi tuyển CTV

-   Công ty không phải trả lương (chỉ trích hoa hồng khi CTV bán được hàng)
-   Không tốn chi phí mướn NVKD.
-   CTV không cần đến cty
-   Làm việc xuyên địa lý: CTV trên khắp cả nước
-   Họ có mối quan hệ
-   Họ có thời gian
-   Họ muốn kinh doanh
-   Họ am hiểu internet
-   Dễ tuyển dụng: SV thất nghiệp, SV làm thêm, nội trợ, văn phòng làm thêm đang cần việc làm thêm rất nhiều.
-   Nguồn tuyển dụng nhiều: tuyển trên mạng, facebook, dán đăng tuyển ở các trường đại học, cao đẳng…
-   Chi phí tuyển dụng thấp hoặc không tốn chi phí tuyển dụng
-   Ai cũng có thể tham gia.

Xem thêm:
Tuyển Cộng tác viên dễ hay khó? Zapo sẽ trả lời
https://youtu.be/YHhZ4QS4lkE?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee


Hội Thảo Doanh Nghiệp và Bàn Giao Cộng Tác Viên 21/08/2015
https://youtu.be/oxmPIFEWBp8?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee

7.    Bảng giá hệ thống tăng doanh số bán hàng của ZAPO
Gửi lời tri ân đến thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Hệ thống tăng doanh số bán hàng của ZAPO với giá cực ưu đãi

Lưu ý:
-  Tất cả giao diện của khách hàng sử dụng phải có sẵn trên kho giao diện của ZAPO 

-  Nếu khách hàng yêu cầu thiết kế giao diện khác thì 01 giao diện phí là 5 triệu đồng
-  Nếu khách hàng muốn mua thêm website cộng tác thì giá: 2 triệu đồng/500 website cộng tác

BẢNG GIÁ
HỆ THỐNG WEBSITE CHỦ VÀ WEB CTV CỦA ZAPO (Vui lòng liên hệ với Mr Hào để biết thêm chi tiết về bảng giá và hợp đồng)

8.    Một số khách hàng sử dụng Hệ Thống của ZAPO
Thời trang công sở Yes sử dụng hệ thống tăng doanh số bán hàng của ZAPO
https://youtu.be/DD0VUjIXxRI?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee


Mắt kính Việt Hàn sử dụng hệ thống tăng doanh số bán hàng của ZAPO
https://youtu.be/y1fQ0ltEGvs?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee


CEO ZAPO TƯ VẤN TĂNG DOANH THU CHO DOANH NGHIỆP TRÊN HTV1
https://youtu.be/qFLYtIF9CDw?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee


ZAPO lên đài HTV9
https://youtu.be/JGlWsecLQ7Q?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee


Zapo cám ơn khách hàng
https://youtu.be/lI67n7fSAcQ?list=PLy99am3IrEHX_f_yNz2Q0XY65V3ttQvee

Liên hệ hỗ trợ tư vấn và demo chi tiết về Hệ Thống:
Công ty Cổ Phần Công Nghệ ZAPO
Trụ sở chính: Tầng 5-6 Tòa nhà Thông Tấn Xã, đường Trần Xuân Hòa, P7, Quận 5, TP. HCM
Chi nhánh: Tầng 23 tháp A, toà nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
 

Phụ trách kinh doanh:
Mr Nguyễn Song Hào
Hotline: 0909.333.501
Mail: hao.zapo@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Tags : ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét